Select language:
BID- Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam

BID giá mục tiêu 86.500 đồng/cổ phiếu

  •   26/06/2018 07:45:00 PM
  •   Đã xem: 2502
  •   Phản hồi: 0
BID - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện tại, giá giao dịch trên thị trường chứng khoán vào cuối ngày 06/21/2018 ở mức giá 26.800 đồng / cổ phiếu không phản ánh đầy đủ giá trị của nó. của Ngân hàng BIDV. Chúng tôi kỳ vọng BIDV sẽ đứng ở mức 86.500 đồng / cổ phiếu, tương đương với mức tăng gần 220% so với mức giá hiện tại.
giá trị doanh nghiệp plx

PLX mục tiêu giá 141.000 đồng/cổ phiếu

  •   07/04/2018 09:25:00 PM
  •   Đã xem: 2961
  •   Phản hồi: 0
PLX -Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam.... Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 06-4-2018 ở mức giá 83.000 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị cốt lõi của PLX. Chúng tôi kỳ vọng PLX ở mức giá 141.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 70% so với mức giá được thiết lập tại ngày 06-4-2018
SAB Mục tiêu giá 349.000 VNĐ

SAB Mục tiêu giá 349.000 VNĐ

  •   29/11/2017 03:52:00 AM
  •   Đã xem: 1743
  •   Phản hồi: 0
SAB -Công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn.... Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 29-11-2017 ở mức giá 339.000 đồng/cổ phiếu là phản ánh gần hết giá trị cốt lõi của SAB. Chúng tôi kỳ vọng SAB ở mức giá 349.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 3% so với mức giá hiện tại.
Nhìn lại các khuyến nghị trong năm 2017

Nhìn lại các khuyến nghị trong năm 2017

  •   25/11/2017 09:41:00 PM
  •   Đã xem: 1744
  •   Phản hồi: 0
Tháng 11 qua đi cũng là sắp kết thúc năm 2017, năm Đinh Dậu, một năm mà ngành tài chính nói chung, chứng khoán nói riêng, tăng trưởng khá mạnh mẽ kể cả về chất lẫn về lượng, đến cuối ngày 24/11/2017 chỉ số thị trường chứng khoán Vnindex đã tăng trưởng gần 40,7%, một năm thật khởi sắc cho nhà đầu tư chứng khoán.Cùng với niềm vui đó, chúng tôi những nhà tư vấn, cũng đã nổ lực đem lại một số kết quả cũng khá chính xác so với dự báo của chúng tôi trong năm 2017 và chúng tôi muốn tổng kết những gì chúng tôi đã đóng góp cho thị trường tài chính trong thời gian qua.
Tổng hợp các mã cổ phiếu chúng tôi đã khuyến nghị năm 2017

Tổng hợp các mã cổ phiếu chúng tôi đã khuyến nghị năm 2017

  •   23/09/2017 12:03:00 PM
  •   Đã xem: 3010
  •   Phản hồi: 0
Trong năm 2017, chúng tôi đã ra báo cáo phân tích doanh nghiệp nhiều lĩnh vực, chúng tôi đã báo cáo phân tích doanh nghiệp FPT, VGC, CTI, BFC, PHR, PXS, FCN, ITD, CVT, DPR, HVN, PC1, HDG, HPG, ACB, MSN, WSB, BVH, DXG, NTP, PNJ, TNG
HBC, AAA, BID. Một số mã tăng trưởng trên mức 30% trong vòng 7 tháng qua như VGC tăng 48%, PHR tăng 37%, CVT tăng 36%, HPG tăng 43%, ...
BID mục tiêu giá 37.800 VNĐ

BID mục tiêu giá 37.800 VNĐ

  •   18/09/2017 11:58:00 PM
  •   Đã xem: 1051
  •   Phản hồi: 0
BID - Ngân hàng BIDV hoạt động lĩnh vực tài chính, ngân hàng.... Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 18-9-2017 ở mức giá 20.500 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của Ngân Hàng BIDV. Chúng tôi kỳ vọng BIDV ở mức giá 37.800 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 84% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của AAA qua các năm

AAA mục tiêu giá 43.700 VNĐ

  •   06/09/2017 09:24:00 PM
  •   Đã xem: 1383
  •   Phản hồi: 0
AAA - Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát hoạt động lĩnh vực sản xuất hàng sản phẩm nhựa, bao bì các loại; sản xuất sản phẩm nhựa; in và các dịch vụ quảng cáo trên bao bì.... Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 6-9-2017 ở mức giá 32.500 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp AAA. Chúng tôi kỳ vọng AAA ở mức giá 43.700 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 34% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của HBC qua các năm

HBC mục tiêu giá 100.000 VNĐ

  •   22/07/2017 03:19:00 AM
  •   Đã xem: 947
  •   Phản hồi: 0
HBC - Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình là một trong những công ty xây dựng niêm yết lớn nhất hiện nay. Xây dựng đang là hoạt động cốt lõi của công ty, đóng góp 85% doanh thu và 78% lợi nhuận trong kết quả kinh doanh hợp nhất, phần còn lại là đóng góp của các công ty con và công ty liên kết hoạt động trong các lĩnh vực liên quan như bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất…Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 21-7-2017 ở mức giá 56.400 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp HBC. Chúng tôi kỳ vọng HBC ở mức giá 100.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 77% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của TNG qua các năm

TNG mục tiêu giá 20.500 VNĐ

  •   11/07/2017 09:35:00 PM
  •   Đã xem: 933
  •   Phản hồi: 0
PNJ - Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG hoạt động lĩnh vực sản xuất hàng may mặc, sản phẩm chủ lực là áo Jacket, quần âu xuất khẩu và sản phẩm tiêu thụ tại thị trường nội địa là hàng thời trang mang thương hiệu TNG.... Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 11-7-2017 ở mức giá 11.800 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp TNG. Chúng tôi kỳ vọng TNG ở mức giá 20.500 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 74% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của PNJ qua các năm

PNJ - Mục tiêu giá 192.500 VNĐ

  •   04/07/2017 01:40:00 PM
  •   Đã xem: 1018
  •   Phản hồi: 0
PNJ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận hoạt động lĩnh vực Sản xuất, kinh doanh trang sức thành phẩm bằng vàng; bạc; đá quý, vàng miếng thành phẩm.... Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 4-7-2017 ở mức giá 103.000 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp PNJ. Chúng tôi kỳ vọng PNJ ở mức giá 192.500 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 87% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của NTP qua các năm

NTP - Mục tiêu 85

  •   16/04/2017 10:56:00 AM
  •   Đã xem: 680
  •   Phản hồi: 0
NTP - Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong hoạt động lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm nhựa dân dụng, nhựa kỹ thuật phục vụ ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, giao thông vận tải; xây dựng công trình công nghiệp, giao thông thủy lợi; kinh doanh bất động sản.... Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 14-4-2017 ở mức giá 75.100 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp NTP. Chúng tôi kỳ vọng NTP ở mức giá 85.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 13% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của DXG qua các năm

DXG - Mục tiêu giá 31

  •   11/04/2017 07:08:00 AM
  •   Đã xem: 942
  •   Phản hồi: 0
DXG - Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh hoạt động lĩnh vực bất động sản. Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 11-4-2017 ở mức giá 22.600 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp DXG. Chúng tôi kỳ vọng DXG ở mức giá 31.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 38% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của BVH qua các năm

BVH - Mục tiêu giá 75

  •   06/04/2017 03:09:00 AM
  •   Đã xem: 912
  •   Phản hồi: 0
BVH - Tập đoàn Bảo Việt hoạt động lĩnh vực Ngân hàng, bảo hiểm và đầu tư tài chính. Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 5-4-2017 ở mức giá 58.300 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp BVH. Chúng tôi kỳ vọng BVH ở mức giá 75.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 29% so với mức giá hiện tại.
WSB Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận qua các năm

WSB - Mục tiêu giá 79

  •   21/03/2017 01:52:00 AM
  •   Đã xem: 966
  •   Phản hồi: 0
WSB - Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Tây, công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản phẩm bia Sài Gòn thương hiệu 333 và bia Sài Gòn Larger. Hiện tại giá cổ phiếu WSB giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 20-3-2017 ở mức giá 57.800 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp WSB. Chúng tôi kỳ vọng WSB ở mức giá 79.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 37% so với mức giá tại ngày 20-3-2017.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu của MSN qua các năm

MSN - Mục tiêu giá 50

  •   19/03/2017 04:32:00 AM
  •   Đã xem: 930
  •   Phản hồi: 0
MSN - Công ty Cổ phần Tập đoàn MaSan, công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm đồ uống, tài nguyên và lĩnh vực ngân hàng. Hiện tại giá cổ phiếu MSN giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 17-3-2017 ở mức giá 44.100 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp MSN. Chúng tôi kỳ vọng MSN ở mức giá 50.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 14% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của ACB qua các năm

ACB - Mục tiêu giá 30

  •   12/03/2017 03:23:00 AM
  •   Đã xem: 953
  •   Phản hồi: 0
ACB - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu hoạt động lĩnh vực ngân hàng và đầu tư tài chính. Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 10-3-2017 ở mức giá 23.700 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp ACB. Chúng tôi kỳ vọng ACB ở mức giá 30.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 25% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của HPG qua các năm

HPG - Mục tiêu giá 70

  •   12/03/2017 12:40:00 AM
  •   Đã xem: 831
  •   Phản hồi: 0
HPG - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát hoạt động lĩnh vực Sản xuất xuất khẩu Thép, nông nghiệp, bất động sản. Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 10-3-2017 ở mức giá 42.100 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp HPG. Chúng tôi kỳ vọng HPG ở mức giá 70.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 66% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của HDG qua các năm

HDG - Mục tiêu giá 37

  •   11/03/2017 09:45:00 PM
  •   Đã xem: 706
  •   Phản hồi: 0
HDG - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô hoạt động lĩnh vực bất động sản, hoạt động xây lắp và thủy điện. Hiện tại giá giao dịch qua sàn chứng khoán cuối ngày 10-3-2017 ở mức giá 30.100 đồng/cổ phiếu là chưa phản ánh hết giá trị tiềm năng của doanh nghiệp HDG. Chúng tôi kỳ vọng HDG ở mức giá 37.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức tăng gần 23% so với mức giá hiện tại.
Biểu đồ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của PC1 qua các năm

PC1- Mục tiêu giá 45

  •   07/03/2017 08:24:00 AM
  •   Đã xem: 758
  •   Phản hồi: 0
PC1 - Công ty cổ phần xây lắp điện 1 có bề dày hoạt động lên đến 50 năm. Công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây lắp đường dây truyền tải và trạm biến áp tại Việt Nam. Các lĩnh vực chính bao gồm xây lắp đường dây truyền tải, trạm biến áp; sản xuất cột điện; Thiết kế, sản xuất và xuất khẩu các loại cột cao áp; đầu tư thủy điện; đầu tư kinh doanh Bất động sản.

Các tin khác

Giới thiệu về chúng tôi

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch chứng khoán chuyên nghiệp cho khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách...

Tin nổi bật
Thống kê
  • Đang truy cập152
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay14,596
  • Tháng hiện tại414,216
  • Tổng lượt truy cập998,606
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây