Select language:
danh-muc-dau-tu-chung-khoan-6-thang-cuoi-2018-cap-nhat-5-5-cophieuviet-com-6-6-2018

Danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng cuối năm 2018 - Ngày 6/6/2018 lời 20%

  •   06/06/2018 04:28:00 AM
  •   Đã xem: 2798
  •   Phản hồi: 0
Sau 7 phiên giao dịch, danh mục đầu tư chứng khoán của chúng tôi đạt mức lời 20%.
Cập nhật  danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng cuối năm 2018 - Danh mục lời 14,8%

Cập nhật danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng cuối năm 2018 - Danh mục lời 14,8%

  •   05/06/2018 12:36:00 AM
  •   Đã xem: 4802
  •   Phản hồi: 0
Danh mục đầu tư đạt mức sinh lời 14,8% sau hơn 7 ngày phát hành, ACB tăng 15,19%, BID tăng 17,83%, PNJ tăng 8,34%, VND tăng 17,32%, HVN tăng 18,57%, PLX tăng 17,32%. Tổng mức lời danh mục bình quân là 14,78%.
Danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng cuối năm 2018

Danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng cuối năm 2018

  •   28/05/2018 01:11:00 PM
  •   Đã xem: 4970
  •   Phản hồi: 0
Danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng đầu năm 2018 đạt mục tiêu sinh lời ở mức 32%, chúng tôi tiếp tục phát hành danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng cuối năm 2018.
Cập nhật danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng đầu năm 2018

Cập nhật danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng đầu năm 2018

  •   26/02/2018 08:16:00 PM
  •   Đã xem: 2480
  •   Phản hồi: 0
Cảm nhận sự khác biệt, khi mà chỉ số vnindex trong 2 tháng qua tăng từ 1005,6 lên mức 1114,5 điểm tương ứng mức tăng chỉ 10,8%. trong khi đó danh mục của chúng tôi đã tăng trưởng gần 27%, vượt trội hơn sự tăng trưởng của chỉ số VNINDEX.
Danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng đầu năm 2018

Danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng đầu năm 2018

  •   03/01/2018 11:14:00 AM
  •   Đã xem: 3232
  •   Phản hồi: 0
Tổng kết danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng cuối năm 2017 đạt được mức sinh lời 30%, tiếp tục đà tăng của thị trường chúng tôi cung cấp danh mục đầu tư chứng khoán 6 tháng đầu năm 2018.
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 15-12-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 15-12-2017

  •   22/12/2017 01:12:00 AM
  •   Đã xem: 2647
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua là tuần thứ ba của tháng 12, hệ thống của chúng tôi đã báo cáo ra các mã tăng khá ấn tượng trong tuần qua, cụ thể: DL1, NVT, HVA, CTF, TTZ, PXS, MEC, TEL, ACV, PVS, MSR, FID, ROS, TVC, VIG, LTG, VKC, LAS, VAT, HCM, KMR, HAC, PFL, CTS, PVG, ROS, PVE, DNY, DCM, ACM, LCG, FTM, PLX, PVB, SD7, HPG, PVT, QCG, PET, NAS, GIL, VTB, GEX, KSQ.
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 08-12-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 08-12-2017

  •   17/12/2017 08:26:00 PM
  •   Đã xem: 2957
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua là tuần đầu tiên của tháng 12, hệ thống của chúng tôi đã báo cáo ra các mã tăng khá ấn tượng trong tuần qua, cụ thể, MSR, DPG, PVA, VHD, DAH, X18, TTB, DL1, VCG, PVD, ATS, V12, TND, EME, VIS, SGT, HHS, HNF, AMD, PHH, APC, HND, DRI, PVM, UNI, SCJ, NTC, VMG, NCT, VCS, PVC, REE, VJC, EVE, MHC, PFL, CVN, VC9, FLC, MAC, PGI, FTS, PNJ,....
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 1-12-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 1-12-2017

  •   08/12/2017 11:05:00 AM
  •   Đã xem: 2704
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua là tuần đầu tiên của tháng 12, hệ thống của chúng tôi đã báo cáo ra các mã tăng khá ấn tượng trong tuần qua, cụ thể, CMG
VOS, PVA, ALV, CMS, FOX, TCH, HMS, MSR, CCL, HHS, VNP, SDH, S12, VIX, STK, SCJ, PVM, BTS, MCH, S99, DRC, CVN, VPD, CSM, PHC, KSK, G20, SGO, BMI, VTJ, LM8, NSH, DCL, PVV, HKB, DPG, PC1, VKC, HNG, TL4, LDP, SD7, LUT, FID, OGC, KDC, VNG
BVS, DRH, NTC, ACV,..........
Danh mục đầu tư chứng khoán tuần 4-12-2017

Danh mục đầu tư chứng khoán tuần 4-12-2017

  •   03/12/2017 10:34:00 AM
  •   Đã xem: 1987
  •   Phản hồi: 0
Tuần 4-12-2017 đến 8-12-2017 thị trường sẽ tiếp tục đà tăng trưởng giai đoạn tháng 11/2017. Chúng tôi phân tích danh mục tập trung vào các mã có dòng tiền tích cực hoạt động và có chỉ số cơ bản tốt như VNM, HCM, VCB, VIC, REE và MWG.
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 24-11-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 24-11-2017

  •   01/12/2017 03:35:00 AM
  •   Đã xem: 1971
  •   Phản hồi: 0
WHITE WEEK OF YEAR 2017. Tuần qua là tuần thứ 5 của tháng 11, hệ thống của chúng tôi đã báo cáo ra các mã tăng khá ấn tượng trong tuần qua, cụ thể, CMG, SHB, HVN, SHS, HT1, DHC, SAM, HVG, MCH, VHC, PHR, FCN, DXG, APG, PPC, GEX, BHN, VNM, DVN, VGC, MSN, NTL, PLX, GIL, NTC, ACV,.....
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 17-11-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 17-11-2017

  •   24/11/2017 06:38:00 AM
  •   Đã xem: 2623
  •   Phản hồi: 0
BLACK WEEK OF YEAR 2017.
Tuần qua là tuần thứ 4 của tháng 11, hệ thống của chúng tôi đã báo cáo ra các mã tăng khá ấn tượng trong tuần qua, cụ thể, AVF, CVN, VIX, HVG, VPD, PVA, LDP, BHN, VIG, PXT, NBB, HNF, PVC, MHC, PXL, VIB, IDI, VST, HVN, PVS, VGC, REE, CGV,MSN, CTG, CMI, KLB, PXS, PVB, PVE, PIV, PVD, NTC, KDH, DBD, FOX, KPF, SVN, DXG, DL1, LCM, QPH, HID, VJC, PVV, SJF, TTZ, KSD, EIB, DHC, FID, VTO, CTF, HCM.
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 10-11-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 10-11-2017

  •   17/11/2017 03:12:00 AM
  •   Đã xem: 2497
  •   Phản hồi: 0
HỆ THỐNG PHÂN TÍCH CHỨNG KHOÁN 3T - TUẦN 10/11/2017 - HÃY CHỐT LỜI ĐỂ BẢO VỆ THÀNH QUẢ.Tuần qua là tuần thứ 3 của tháng 11, hệ thống của chúng tôi đã báo cáo ra các mã tăng khá trong tuần qua, cụ thể, PVT, DVN, HCM, DHG, LPB, AAA, PNJ, C32, CSM, SVC, HNG, IMP, APC, NKG, STB,..
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 3-11-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 3-11-2017

  •   10/11/2017 03:01:00 AM
  •   Đã xem: 1883
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua, là tuần thứ hai của tháng 11, chúng tôi xin chúc mừng nhà đầu tư tiếp tục thắng đậm các mã cổ phiếu tăng khá ấn tượng, cụ thể SDA, IDI, VNB, TEL, CVN, VNM, D2D, TIS, CMG, ACV, BMP, CLG, PPC, SCS, LDG, CEO, TTZ, UNI, HVA, SMC, VCS, PVT, NSH
CTG, DQC, VCW, BID, S4A, NKG, VJC, PVD, VCI, GAS, MDG, VCG, SCL, VIS, PHC, KDH, PVC, ....
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 27-10-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 27-10-2017

  •   04/11/2017 01:55:00 AM
  •   Đã xem: 1731
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua, là tuần đầu tiên của tháng 11, chúng tôi xin chúc mừng nhà đầu tư tiếp tục thắng đậm các mã cổ phiếu tăng khá ấn tượng, cụ thể SDI, DCF, VNA, HJS, ATS, PNC, DTA, FMC, TRA, TV2, NDX, VIC, MCH, HOM, CTD, SDA, CSC, ADS, BID, MSN, ....
3t he thong phan tich chung khoan co phieu  thang 10 2017 avatar

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tháng 10-2017

  •   28/10/2017 12:03:00 AM
  •   Đã xem: 1605
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua, là tuần thứ tư của tháng 10, chúng tôi xin chúc mừng nhà đầu tư tiếp tục thắng đậm các mã cổ phiếu tăng khá ấn tượng, cụ thể ALV, IDI, APC, IFC, SDI, HAT, NT2, TTB, PNC, INN, SCS, DGW, BTD, AMV, TVB, ISH, DTL, VC2, MWG, VCB, VDP, DPG, VIC, DL1, DND, GVT, NDX, D2D, SJD, DHC, VPC, S12, S4A, HU1, CMG, VPB, VIS, SC5, ASM, RAL, POM,....
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - ROS-MWG-SAB-ACB-ACV

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - ROS-MWG-SAB-ACB-ACV

  •   25/10/2017 09:39:00 PM
  •   Đã xem: 1769
  •   Phản hồi: 0
Hệ thống của chúng tôi thông báo giải ngân một số mã cổ phiếu điển hình như ROS, MWG, SAB, ACB, ACV từ tháng 6/2017 và nắm giữ đến ngày 25/10/1017 đã đạt mức sinh lời trung bình trên 8%/tháng.
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 13-10-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 13-10-2017

  •   19/10/2017 08:59:00 PM
  •   Đã xem: 3734
  •   Phản hồi: 0
Tuần qua, là tuần thứ ba của tháng 10, chúng tôi xin chúc mừng nhà đầu tư tiếp tục thắng đậm các mã cổ phiếu tăng khá ấn tượng, cụ thể IDI, ALV, HVA, HDA, VKD, VMC, VOS, MWG, DHT, NDN, VNA, SDA, CMG, TTB, EVE, BID, ANV, DDV, SD2, VCG, DHG, PCT, GSM, BMC, D2D, NSH, NNC, FCN, VC2, NTC, PVD, VJC, DGW, VCB, CTG, GAS,...
Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 6-10-2017

Hệ thống phân tích chứng khoán 3T - Tuần 6-10-2017